Biệt thự 3 tầng

MẪU BIỆT THỰ MINI HIỆN ĐẠI 3 TẦNG 5 PHÒNG NGỦ

MẪU BIỆT THỰ MINI HIỆN ĐẠI 3 TẦNG 5 PHÒNG NGỦ - [30/04/2020]

Thiết kế biệt thự mini ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn, kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại mang đến những phối cảnh hoàn mĩ và trọn vẹn. Mẫu biệt thự mini hiện đại 3 tầng, mặt tiền thông thoáng và ấn tượng dưới đây, mong rằng sẽ giúp các bạn hoàn thiện thêm những ý tưởng đang được manh nha của gia đình mình nhé.

Chi tiết
MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 150M2 4 PHÒNG NGỦ

MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 150M2 4 PHÒNG NGỦ - [30/04/2020]

Xét về hình khối kiên trúc Tân cổ điển mang đến một không gian sống tiện nghi cùng với những trải nghiệm sa hoa với một hình khối kiến trúc choáng ngợp. Xu hướng thiết kế này thích hợp với những gia đình có điều kiện về kinh tế. Mẫu biệt thự Tân cổ điển 150m2 sang trọng dưới đây được chúng tôi hoàn thiện hồ sơ chỉ trong vòng 3 tháng.

Chi tiết
BIỆT THỰ MINI 3 TẦNG HIỆN ĐẠI 5 PHÒNG NGỦ

BIỆT THỰ MINI 3 TẦNG HIỆN ĐẠI 5 PHÒNG NGỦ - [30/04/2020]

Mẫu biệt thự mini 3 tầng hiện đại với phối cảnh kiến trúc kiên cố, mặt tiền thoáng rộng cùng với những vật liệu thi công mới đem đến hiệu ứng thẩm mỹ khá khả quan và thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế tiện nghi và tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ qua mẫu thiết của Wedo dưới đây nhé.

Chi tiết
BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN MẶT TIỀN 8M CÓ PHÒNG GIẢI TRÍ

BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN MẶT TIỀN 8M CÓ PHÒNG GIẢI TRÍ - [30/04/2020]

Mẫu biệt thự Tân cổ điển mặt tiền 8m với hình khối kiến trúc kiên cố, quy mô lớn và phối cảnh sang trọng, đã và đang chiếm trọn cảm tình của nhiều khách hàng cũng như nhiều chủ đầu tư.

Chi tiết
MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG SANG TRỌNG ĐẦY SỨC SỐNG TẠI THÁI BÌNH

MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG SANG TRỌNG ĐẦY SỨC SỐNG TẠI THÁI BÌNH - [30/04/2020]

Kiến trúc biệt thự với sự đồ sộ về hình khối cùng với phong cách kiến trúc sang trọng, có thể giúp bạn hoàn thiện phối cảnh kiến trúc khoa học theo cách chỉn chu nhất. Mẫu biệt thự Tân cổ điển 3 tầng sang trọng được hoàn thiện phối cảnh thiết kế cho chủ đầu tư tại thành phố Thái Bình chỉ vỏn vẹn có 2 tháng. Mẫu thiết kế được xem là sự gắn kết giữa mong muốn của chủ đầu tư và ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư.

Chi tiết
MẪU BIỆT THỰ MINI TRÊN DIỆN TÍCH 100M2 CÓ PHÒNG GIẢI TRÍ

MẪU BIỆT THỰ MINI TRÊN DIỆN TÍCH 100M2 CÓ PHÒNG GIẢI TRÍ - [30/04/2020]

Một yêu cầu tư vấn thiết kế về mẫu biệt thự mini trên diện tích 100m2 được gửi đến chúng tôi qua hệ thống email của công ty. Với những yêu cầu rõ ràng, thái độ thiện chí, cuộc gặp gỡ trực tiếp để trao đổi nhanh chóng được sắp đặt. Phối cảnh biệt thự được hoàn thiện nhanh chóng theo đúng như nguyện vọng của chủ nhà, phương án thiết kế đảm bảo đầy đủ yếu tố khoa học, yếu tố thẩm mỹ cũng như yếu tố kết cấu.

Chi tiết
THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN KIỂU PHÁP 3 TẦNG

THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN KIỂU PHÁP 3 TẦNG - [30/04/2020]

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp với phối cảnh kiến trúc sang trọng và tinh tế, đủ để làm đắm say nhiều khách hàng. Với kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng trăm mẫu nhà, kiến trúc sư Wedo tự tin là một trong những đơn vị thiết kế và thi công biệt thự chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Kiến trúc Pháp với sự tinh tế về màu sắc cùng với hình khối bề thế, kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, được nhiều chủ đầu tư có điều kiện kinh tế yêu thích.

Chi tiết
BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐẸP 5 PHÒNG NGỦ

BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐẸP 5 PHÒNG NGỦ - [30/04/2020]

Với diện tích đất xây dựng khá thoáng và rộng, điều kiện kinh tế gia đình thuộc hàng khá giả. Mr. Hưng đã tìm đến công ty Wedo với mong muốn kiến trúc sư của chúng tôi có thể tư vấn cho gia đình anh phương án thiết kế nhà khoa học. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp được nhanh chóng hoàn thiện, với phối cảnh thiết kế ấn tượng và tinh tế. Kính mời quý bạn đọc cúng như quý khán giả cùng tham khảo để có thêm những ý tưởng thiết kế hoàn thiện cho công trình của gia đình.

Chi tiết
BẢN VẼ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG CÓ PHÒNG TẬP GYM ĐẸP MĨ MÃN TẠI HOÀ BÌNH

BẢN VẼ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG CÓ PHÒNG TẬP GYM ĐẸP MĨ MÃN TẠI HOÀ BÌNH - [30/04/2020]

Bản vẽ biệt thự tân cổ điển với phối cảnh kiến trúc sang trọng và tiện nghi, được kiến trúc sư thiết kế cho chủ đầu tư tại Hoà Bình. Nếu các bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế biệt thự đẹp và tiết kiệm chi phí, đừng bỏ qua mẫu thiết kế nhà này của chúng tôi nhé.

Chi tiết
THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP 3 TẦNG TẠI NINH BÌNH

THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP 3 TẦNG TẠI NINH BÌNH - [30/04/2020]

Thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp và sang trọng với hình khối kiến trúc bề thế, công năng sử dụng khoa học, giúp bạn sở hữu một không gian sống hoàn hảo. Đừng bỏ qua mẫu thiết kế biệt thự đẹp này nếu như bạn là người có gu thị hiếu thẩm mĩ cao nhé.

Chi tiết
1 
Back to Top